วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

ปรับชั้นสูงและการตั้งค่า

หัวข้อชั้นสูง จะปรับแต่งบล็อกแบบระเอียดขึ้นไปอีกระดับ ทั้งพื้นหลัง สีลิ้งค์ สีตัวอักษร ชื่อบล็อก คำอธิบายบล็อก ข้อความของแท็บ พื้นหลังของแท็บ หัวเรื่อง

 

ส่วนหัวของวันที่ ส่วนหัวของหน้า แกดเจ็ต ภาพ สีเน้น Mobile Button Color
เพิ่ม Css ไว้ค่อยกลับมาลองปรับกันทีหลัง  แต่ตอนนี้อยากได้พื้นหลังแบบเดิมแล้วแสบตา คลิ๊ก ตรง อักษรตัวสีฟ้าเลยค่ะ 'ล้างการเปลี่ยนแปลงชั้นสูงที่ทำกับข้อความของหน้าเว็บ' ถ้าปรับแต่งไว้มากก็อย่าเผลอกดนะคะตรงนี้
บล็อกรูปแบบเดิมแล้วนะคะ ถ้าปรับแต่งอย่าลืมกด"ใช้กับบล็อก"ก่อนไปที่ "กลับสู่Blogger" หน้าเดิมของเราค่ะ

 

- แม่แบบ ตรงกำหนดค่าก็ที่เราไปทำมาแล้วค่ะ ลองกดเข้าไปดูเอานะคะ
ก่อนจะปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเทมเพลตใหม่ โหลดเทมเพลตที่เราปรับแต่งไว้ก่อนหน้านี้เก็บไว้ในคอมเราก่อนกันพลาดจะได้กู้คืนมาใช้ใหม่ได้ ที่มุมบนขวามือเรา ช่อง "สำรอง/กู้คืน"

 

กดดาวน์โหลดไปเก็บไว้ในคอมเอาไว้ตรงไหนอย่าลืมนะคะไม่กู้คืนก็กลับมาลบไป

 

เรามาช่อง "แก้ไข HTML" เขียนปรับแต่งกับแบบมือโปรตรงนี้  มือใหม่ไม่ยุ่งดีกว่าเข้ามาดูเฉยๆ กด 'กลับ' ด้านบนซ้ายมือของเราเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: